Ý TƯỞNG XÂY DỰNG DỰ ÁN FLORENCE TRẦN HỮU DỰC

 Lấy cảm hứng từ hình tượng hoa diên vĩ, loại hoa mang lại niềm may mắn – biểu tượng cho thành phố Florence. Florence mở ra một phong cách sống mới mà bạn hằng mong ước bất lâu. Một cuộc sống trong lành, ngập trần những xúc cảm tương mới và trải nghiệm cân bằng, thư thái. Một vùng đất an lành và may mắn chờ đón bạn trở về mỗi ngày.
Florence  – Chào mừng bạn trở về nhà
  Dự án Florence với phong cách Tân Cổ Điển đã được lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Thời kỳ Phục Hưng – The Renaissance – Phong cách nở rộ và tạo nên cả một nền văn hóa thịnh vượng, ghi dấu ấn mạnh mẽ trong quá trình phát triển văn hóa nhân loại. Kiến trúc của thời kỳ Phục Hưng khởi nguồn từ chính thành phố Florence nước Ý.
♣  Các đường nét kiến trúc của dự án đều bắt nguồn từ những đường cong mềm mại và yêu kiều của cánh hoa Diên Vỹ – loài hoa biểu tượng của thành phố Florence.
♣ Những đường nét tân cổ điển vừa hiện đại, vừa sang trọng và trường tồn với thời gian đã được tái hiện rõ nét qua cửa vòm hình bán cầu được đỡ bởihệ cột đối xứnglogia hiệu ứng bóng đổ; màu sắc chủ đạo mang đậm hơi thở của phong cách Phục Hưng là màu trắng xám – xanh ghi và vàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

DANKO GROUP CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN DANKO CITY

ƯU ĐIỂM CỦA DỰ ÁN KOSY BẮC GIANG